Xu Tiktok là gì? 3 Cách nạp xu Tiktok nhanh và đơn giản

Nhằm nâng cấp hệ sinh thái của mình và đa dạng trải nghiệm người dùng TikTok đã phát triển xu (coin) để người dùng có thể sử dụng và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về xu TikTok là gì, cách nạp xu TikTok nhanh chóng đơn giản nhất nhé.

Xu tiktok là gì? Cách nạp xu tiktok giá rẻ


I. Xu Tiktok là gì?

Xu trên TikTok là một loại tiền tệ chỉ lưu hành trên nền tảng mạng xã hội TikTok và không có giá trị pháp lý hoặc kinh tế. Sử dụng xu TikTok, người dùng có thể quyên góp tiền cho tài khoản phát trực tiếp, mua quà tặng (hoa, mũ, kính…). Người nhận xu TikTok có thể quy đổi thành tiền mặt theo quy định của TikTok. Tất nhiên, TikTok cũng sẽ nhận được một khoản phí có thể coi là hoa hồng thông qua hình thức xu TikTok này.

Xu Tiktok

Tuy nhiên, để sở hữu xu TikTok, người dùng cần nạp tiền vào ví TikTok của mình. Người dùng có thể nạp tối thiểu 5 cent tương đương 2.000 VND. Số xu nạp lớn nhất từ ​​trước đến nay là 16.500 xu tương đương 6.999.000 đồng.

II. Xu trên Tiktok được dùng để làm gì?

Sau khi đã tìm hiểu định nghĩa về xu TikTok thì mọi người cũng cần biết xu trên TikTok để làm gì. Thực tế, xu trên TikTok chỉ có thể được sử dụng bởi người dùng có tài khoản TikTok, đặc biệt là các chương trình phát sóng trực tiếp trên TikTok. Đồng xu này là tiền tệ được sử dụng trên TikTok và được thanh toán bằng tiền thật. Bạn có thể đổi những đồng xu này để làm quà tặng cho những người sáng tạo yêu thích của mình.

Dùng xu tiktok để mua quà tặng

Tiền xu trên TikTok có giá trị thay đổi theo thời  gian, tùy thuộc vào tỷ giá hối đoái. Ví dụ: Hiện bạn mua 100 xu với giá 0,99 USD, đồng thời bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua 10.000 xu. Khi bạn tặng quà hoặc xu cho những người thân yêu của mình trên TikTok, họ sẽ nhận được 50% giá trị của món quà. Phần quà còn lại sẽ do TikTok chi trả và phân phối cho các đối tác khác như App Store hay CH Play trên điện thoại iPhone hay Android tương ứng mà bạn đang sử dụng.

III. Hướng dẫn 3 Cách nạp xu Tiktok đơn giản nhất.

Dưới đây là chia sẻ 3 cách nạp xu TikTok trên điện thoại chạy trên hệ điều hành iOS và Android nhanh chóng nhất. Người dùng hãy chọn ra cho mình một cách thích hợp nhất và thực hiện nhé!

Cách 1: Sử dụng thẻ nạp điện thoại để nạp xu Tiktok.

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng TikTok trên điện thoại, bạn chọn Hồ sơ. Chọn tiếp biểu tượng 3 thanh ngang phía trên để vào Cài đặt.

Chọn tiếp biểu tượng 3 thanh ngang phía trên

Bước 2: Nhấn chọn mục Cài đặt và quyền riêng tư > chọn Số dư.

Nhấn chọn mục Cài đặt và quyền riêng tư

Bước 3: Nhấn Nạp rồi chọn số điểm cần mua xu.

Nhấn Nạp rồi chọn số điểm cần mua xu

Bước 4: Nhấn chọn Thêm phương thức thanh toán của Viettel Telecom.

Nhấn chọn Thêm phương thức thanh toán
Nhấn chọn Thêm phương thức thanh toán

Sau đó bạn lần lượt thực hiện các thao tác trên màn hình rồi chọn Mua với 1 nhấn để hoàn tất cách nạp xu TikTok.

Tùy theo nhà mạng bạn đang sử dụng mà sẽ hiển thị tên như Viettel, VinaPhone, MobiFone,…Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã biết cách nạp xu TikTok bằng thẻ điện thoại rồi đó.


Lưu ý:
  • Với phương thức thanh toán bằng thẻ điện thoại thì điện thoại iPhone vẫn chưa hỗ trợ phương thức này.
  • Bạn sẽ phải mất thêm 5% thuế VAT cho CH Play/Apple Store và 10% thuế VAT được thu từ phía đơn vị viễn thông cho tổng giá trị thanh toán. 
  • Bạn có thể quy đổi thẻ cào sang tiền mặt sau đó mua xu tại website tiktok.com/coin để tiết kiệm thêm 25% chi phí. Hoàng Quân Agency sẽ giúp bạn thu đổi thẻ cào với chiết khấu thấp chỉ từ 11 - 18% (tùy dòng thẻ). Thanh toán chuyển khoản nhanh trong vòng 5 phút.
  • Zalo Tư vấn/Hỗ trợ: 035.799.2976 (Hoàng Quân)

Cách 2: Nạp xu trên Website Tiktok.

Bạn cũng có thể nạp xu trực tiếp trên hệ thống website của Tiktok để tiết kiệm chi phí lên đến 25%. Cách làm như sau:

Bước 1: Truy cập đường link tiktok.com/coin và tiến hàng đăng nhập vào tài khoản.

Truy cập đường link TikTok.com/coin

Bước 2: Chọn mệnh giá xu muốn nạp > nhấn Nạp tiền.

Chọn mệnh giá xu muốn nạp

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp và bắt đầu thanh toán.

Tiktok cung cấp cho bạn rất nhiều cách để bạn có thể dễ dàng thanh toán mua xu: chuyển khoản ngân hàng, Zalopay, Momo,.v... Bạn có thể lựa chọn phương thức phù hợp.

Chọn phương thức thanh toán


Cách 3: Nạp xu bằng rương báu.

Nạp xu bằng rương báu là cách giúp người chơi tiết kiệm nhiều chi phí nhất. Nạp xu bằng rương tức là bên đơn vị cung cấp xu rương họ sẽ đưa bạn vào một phiên live riêng tư của bên họ, và họ sẽ thả cho bạn một hoặc nhiều rương xu (Treasure box) để cho bạn có thể nhặt xu từ rương, tùy theo số lượng xu mà bạn muốn mua. Hiện tại giá xu rương đang dao động khoảng 220k - 250K/1000 xu.

Nạp xu rương giá rẻ
Nạp xu rương giá rẻ


Lưu ý:
  • Nạp xu rương là dịch vụ được cung cấp bởi đơn vị thứ 3 độc lập. Vì vậy, để tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bạn nên cân nhắc và tìm đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ nạp xu rương uy tín.
  • Nạp xu theo hình thức này sẽ bị giới hạn ở mức 20K xu/ngày. Tiktok có thể quét và hạn chế tài khoản không cho nhặt rương vào ngày hôm sau.
  • Zalo Tư vấn/Hõ trợ: 035.799.2976 (Hoàng Quân)

IV. Tổng kết.

Bài viết trên đây Hoàng Quân Agency đã tổng hợp những thông tin chi tiết về xu TikTok và cách nạp xu TikTok. Hi vọng với thông tin liên quan đến xu trên TikTok là gì, để làm gì và cách nạp xu trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính năng thú vị này của TikTok nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn