Buff mắt live Tiktok là gì? Hướng dẫn cách tăng mắt xem live đơn giản với công cụ Vinafabo.

I. Buff mắt xem live Tiktok là gì?

Tăng Mắt Livestream Tiktok hay Buff view live tik tok là dịch vụ dùng công cụ để tăng mắt live TikTok, giúp video của bạn dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Công cụ này sẽ giúp bạn có được số lượt xem mong muốn giúp phiên live của bạn trông uy tín hơn.

Buff view live tiktok là gì?


II. Buff view live Tiktok có tác dụng gì?

Cũng giống như dịch vụ buff mắt live stream Facebook hay một số nền tảng live stream khác, thì buff mắt xem Tiktok cũng có tác dụng tương tự giúp tăng doanh thu cho các shop bán hàng. Một số tác dụng nổi bật đó là:

Tạo hiệu ứng đám đông

Một video live trên Tiktok có hàng trăm người xem sẽ giúp tạo ra hiệu ứng đám đông, người dùng khi lướt xem video sẽ chú ý và dừng lại xem video của bạn nhiều hơn. Từ đó tăng khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng thay vì việc video live chỉ có vài lượt xem. Tất nhiên việc buff mắt chỉ giúp 1 phần nhỏ, việc đầu tư kịch bản cho live stream cũng cực kỳ quan trọng mới tạo nên được một live thành công.

Tăng độ uy tín

Khi phát video live có nhiều lượt xem sẽ giúp tài khoản của bạn trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng, họ sẽ sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm và dịch vụ mà bạn cũng cấp. Bạn có thể kết hợp với việc buff follow Tiktok để làm cho tổng quan tài khoản trở nên uy tín hơn nữa.

Tăng doanh số

Việc livestream trên Tiktok mục tiêu cuối cùng luôn là bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ. Livestream hiện tại đang là xu hướng số 1 hiện nay, buff mắt live Tiktok giúp bạn gia tăng doanh số gấp nhiều lần thay vì việc livestream mà không có lượt xem nào.


III. Hướng dẫn cách tăng mắt xem live đơn giản với công cụ Vinafabo.

Khác với dịch vụ buff view Tiktok là nhập link video thì buff mắt xem live Tiktok bạn cần nhập link trang cá nhân. Cách buff mắt live như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và chọn tính năng Tăng mắt livestream.

Đăng nhập vào hệ thống để dùng tính năng tăng mắt xem live

Bước 2: Copy link phiên livestream Tiktok bạn cần tăng mắt xem.

Mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại và bấm xem live cần lấy link > chọn nút chia sẻ bên dưới góc phải màn hình > chọn Sao chép liên kết > như vậy là bạn đã lấy link livestream Tiktok thành công.

Copy link phiên live cần tăng mắt

Bước 3: Tiến hành tạo đơn hàng tăng mắt xem.

Sau khi lấy link livestream xong bạn quay lại web buff mắt của VinaFabo > dán link vừa sao chép vào ô "Nhập link livestream Tiktok" > đợi vài giây để hệ thống tự động lấy link gốc của live cho bạn.

Phần chọn server: bạn có thể tích chọn vào server phù hợp với nhu cầu, bấm vào nút "Xem chi tiết" bên cạnh server để đọc đầy đủ thông tin trước khi lựa chọn bạn nhé.

Phần số lượng cần tăng: bạn nhập số lượng mắt cần tăng cho live, ví dụ cần tăng 100 mắt xem thì bạn nhập số 100.

Phần thời gian duy trì mắt: bạn lựa chọn thời gian duy trì số lượng mắt cho live, ví dụ cần duy trì mắt trong 30 phút thì bạn chọn 30 phút. Mắt xem sẽ được duy trì liên tục cho live trong 30 phút, hết thời gian 30 phút số lượng mắt sẽ tụt về ban đầu.

Chọn gói dịch vụ và tiến hành tạo đơn

Sau khi nhập và lựa chọn xong các thông tin, bấm vào "Tạo đơn" > một bảng thông báo hiện lên bấm xác nhận "Đồng ý" để hệ thống tạo đơn hàng cho bạn.

Xác nhận tạo đơn hàng

Sau khi tạo đơn thành công, bạn có thể bấm vào "Xem lịch sử đơn hàng" > tại đây bạn có thể theo dõi quá trình buff mắt xem theo thời gian thực bao gồm: ID đơn hàng, link live, số lượng buff, số đã chạy và còn lại, thời gian, trạng thái đơn hàng...

Xem lịch sử đơn hàng

Hệ thống tự động tăng và duy trì số mắt xem cho video live Tiktok của bạn theo gói đã mua, bạn không cần thao tác gì thêm.

IV. Tổng kết.

Trên đây là toàn bộ thông tin về buff mắt live tiktok và cách tăng mắt xem live đơn giản mà Hoàng Quân Agency gửi đến bạn. 

Chúc bạn thành công,

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn