TOP 4 Thẻ tín dụng khi nạp xu Tiktok sẽ được hoàn tiền.

Nạp xu TikKok là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc với người dùng TikTok. Sau khi đã nạp xu TikTok thành công vào tài khoản, bạn có thể sử dụng để tặng quà cho những người sáng tạo nội dung (idol live) mà bạn yêu thích trên TikTok. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể nạp xu tiktok giá rẻ cũng là vấn đề rất nhiều bạn quan tâm. Hôm nay Hoàng Quân Agency xin mách bạn một số dòng thẻ tín dụng khi nạp xu Tiktok sẽ được hoàn tiền để bạn có thể trổ tài năng lực bế idol lên top nhé.

Xem thêm: Xu Tiktok là gì? 3 Cách nạp xu Tiktok nhanh và đơn giản

I. Thẻ tín dụng LioBank.

LioBank là một sản phẩm ngân hàng số được cung cấp bởi ngân hàng TMCP Phương Đông OCB. Đây là dòng thẻ tích hợp 2 in 1 vừa là thẻ thanh toán (ATM) vừa là thẻ tín dụng nên cũng khá tiện để bạn có thể sở hữu và sử dụng. Một số ưu điểm của dòng thẻ này:

    Hoàn 10% khi nạp xu Tiktok bằng thẻ tín dụng Liobank


    ⇒ Bạn có thể tải app và thử đăng ký mở thẻ LioBank tại đây: Đăng ký

    II. Thẻ tín dụng CAKE.

    CAKE cũng là một sản phẩm ngân hàng số được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo được cung cấp bởi ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank. Một số ưu điểm của thẻ này:

    Hoàn 20% khi nạp xu Tiktok bằng thẻ tín dụng CAKE


    ⇒ Bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng Cake nhanh tại đây: Đăng ký

    III. Thẻ tín dụng VPBank.

    VPBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần uy tín tại Việt Nam. VPBank là một trong số 4 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trong danh sách các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam. Ngân hàng này còn đứng ở vị trí thứ 22 trong top 50 thương hiệu giá trị nhất năm nay. Đặc biệt quy trình xét duyệt mở thẻ tín dụng và cấp hạn mức thẻ của ngân hàng này tương đối dễ hơn so với hầu hết ngân hàng khác. Một số ưu điểm:

    Hoàn 15% khi nạp xu Tiktok bằng thẻ tín dụng VPBank

    ⇒ Bạn có thể đăng ký trải nghiệm tại đây: Đăng ký

    IV. Thẻ tín dụng VIB.

    Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt Ngân hàng Quốc Tế (VIB), là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. VIB hỗ trợ xét duyệt hồ sơ mở thẻ tín dụng 100% online chỉ trong 5 phút với một số ưu điểm như:

    Hoàn tiền 6% khi nạp xu Tiktok bằng thẻ tín dụng VIB

    ⇒ Bạn có thể đăng ký trải nghiệm nhanh tại đây: Đăng ký

    V. Tổng kết.

    Trên đây là TOP 4 thẻ tín dụng khi nạp xu Tiktok sẽ được hoàn tiền. Hoàng Quân Agency hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin bổ ích.

    Chúc bạn thành công,

    Đăng nhận xét

    Không cho phép có nhận xét mới.*

    Mới hơn Cũ hơn